ททท. ชวนชิล! “สบายใจสไตล์จันท์” เจาะกลุ่ม Music Lover , Food Lover กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวสู่ภาคตะวันออก

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับจังหวัดจันทบุรีเทศบาลเมืองจันทบุรี และบริษัท คอม อาร์ต โปรดักชั่น จำกัด จัดงาน “สบายใจสไตล์จันท์” ระหว่างวันที่ 10-12 มิถุนายน 2565 ระหว่างเวลา 17.00 – 21.00 น. ณ สนามสามเหลี่ยม(ทุ่งนาเชย) อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี โดยมีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมให้จังหวัดจันทบุรีเป็นจังหวัดเป้าหมายหลักของการเดินทางท่องเที่ยว กระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเกิดการใช้จ่ายซื้อสินค้าทางการท่องเที่ยวในพื้นที่พร้อมเผยแพร่ประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสกับเสน่ห์เมืองจันทบุรีความเป็นเอกลักษณ์ของแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกทั้ง ยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวในจังหวัดจันทบุรีพร้อมปรับตัวรับการเปลี่ยนแปลงของกระแสการท่องเที่ยวในปัจจุบัน โดยมุ่งเน้นไปที่กลุ่มนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวแบบ Lifestyle เจาะกลุ่ม Music Lover กลุ่ม Food Lover กลุ่มผู้ชื่นชอบการทำกิจกรรมการแจ้ง (OutdoorActives) กระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวสู่ภาคตะวันออก และสร้างรายได้ให้กับธุรกิจท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น
การจัดกิจกรรม “สบายใจสไตล์จันท์“ พร้อมตอบรับเทรนด์การท่องเที่ยวในยุคนี้ แบบ “สบ๊ายสบาย ภาคตะวันออก -East at Ease” ให้ครบรสชาติของการเดินทางแบบ สบ๊าย สบาย สายชิลล์ : เที่ยวทะเล สบายกาย , สบ๊าย สบาย สายเขียว : เที่ยวธรรมชาติ สบายตา และ สบ๊าย สบาย สายกิน : เที่ยวไปกินไป สบายพุง จึงนำมาสร้างสรรค์เป็น 5 โซนหลักภายในงาน คือ Café Mania เมืองสายหวาน รวบรวมคาเฟ่เก๋ไก๋สไตล์จันทบุรี และคาเฟ่ดังจากโลกโซเชียล Cozy Camping ดื่มด่ำกับบรรยากาศแคมปิ้งที่สบ๊ายสบาย พร้อมสัมผัสอาหารปิ้งย่างและงานคราฟท์โดนใจ Chic on The Beach มุมเที่ยวทะเลสุดชิค พร้อมอาหารทะเลที่อร่อยจนต้องร้องขอชีวิตCreative Garden สวนสวยสร้างสรรค์ นำเสนอสวนผลไม้ของภาคตะวันออก อาหารประยุกต์จากผักผลไม้สมุนไพร และอาหารออร์แกนิค Chill Stage เวทีฟังดนตรีสบ๊ายสบายจากหลากหลายศิลปินสายชิลล์ อาทิ The Toys ,Season Five , Polycat
กิจกรรม “สบายใจสไตล์จันท์” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-12 มิถุนายน 2565 ณ สนามสามเหลี่ยม(ทุ่งนาเชย) อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ทั้งนี้เป็นการจัดกิจกรรมภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ของภาครัฐ มีการเว้นระยะห่างทางสังคม การสวมใส่หน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัย และสำหรับ ผู้เข้าชมงานพร้อมลุ้นรับของรางวัลและของที่ระลึกมากมาย ฟรี!
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook :Comm Arts Production www.facebook.com/Commartsproduction#สบ๊ายสบายภาคตะวันออก #สบายใจสไตล์จันท์

ททท. เปิดยุทธศาสตร์ท่องเที่ยวเชิงการทูตชู ‘Soft Power เสน่ห์ไทย’ สร้างสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ผ่านโครงการ “เที่ยวไทยกับ Diplomat : 5 Must Do สุขทุกเส้นทาง”
สสส. – มูลนิธิรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่ ผนึกกำลัง-กกท.-กทม. จัดกิจกรรม “Healthy Hero” เดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ สร้างฮีโร่สสร้างสังคมกีฬา
Amazing Thailand เชิญชวนสถานประกอบการโรงแรมและที่พักรับตรา สัญลักษณ์ Trusted Thailand เพื่อ ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย
Chivas Regal Crystalgold ครั้งแรกของเครื่องดื่มแห่งนวัตกรรม พลิกโฉมประสบการณ์ดื่มระดับตำนาน ด้วยนิยามแห่งความเหนือระดับครั้งใหม่
กกท. เปิดนโยบาย “Thailand Vision through Sports & Soft Power 2026” จุดพลังกีฬาไทยก้าวสู่เวทีโลก!
ลิกซิล ชูเทรนด์ Health & Well-Being และ Sustainability ยกระดับไลฟ์สไตล์ของผู้คนในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของไทย
“บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” คอลลาเจนคุณภาพดีจากญี่ปุ่น เพื่อการดูแลผิวและร่างกายอย่างครบวงจร โปรสุดคุ้ม 1 แถม 1 ซอง เพียง 39 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น
ครั้งแรกของโลก! Omazz เปิดตัว “Grand Forrester Jeeno Edition” ที่นอนรุ่นพิเศษออกแบบมาเพื่อ “การพักผ่อนและฟื้นฟูสมรรถนะเพื่อนักกีฬาโดยเฉพาะ” ร่วมพัฒนาโดย “โปรจีน – อาฒยา ฐิติกุล” นักกอล์ฟหญิงมือหนึ่งของโลก
AESLA จัดงานสัมมนาถ่ายทอดองค์ความรู้ ด้านเวชศาสตร์ความงามเกี่ยวกับโพลินิวคลีโอไทด์โดยเฉพาะ