ฤกษ์งามยามดี ท็อป วงศพัทธ์ รีแบรนด์ค่ายเพลง EXP Entertainment โดยเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Rising Entertainment เพื่อต้อนรับการเข้าสู่ปีที่ 5 ประเดิมปล่อยเพลงฮิต ติดกระแสออนไลน์เพียงข้ามคืน

กับเพลง Miss u เพลงประกอบซีรีส์ Love Syndrome III “รักโคตรๆ โหดอย่างมึง#3” นำแสดงโดย “หล่งซื่อ ลี” และ “แฟรงค์ – ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล” โดยบริษัท ไอ เซ็นเตอร์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้ลงทุนและถือลิขสิทธิ์ โดยเรื่องราวใน MV ได้ถ่ายทอดถึงความรักความทรงจำของนายเอก (แฟรงค์) ที่มีต่อพระเอก (หล่ง) เมื่อต้องสูญเสียความทรงจำหลังเกิดอุบัติเหตุ ทำให้จำเรื่องราวความรักที่ผ่านมาไม่ได้ งานนี้นายเอกจะสามารถเรียกคืนความทรงจำ ให้พระเอกกลับมาจำทุกอย่างในอดีตได้ไหม? ไปช่วยกันลุ้นได้ ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.30 ทางช่องอมรินทร์ทีวี หมายเลข 34 และสามารถติดตามย้อนหลังได้ เวลา 23.30 น. (GMT+7) ทาง WeTV (ทั่วโลก)
ซึ่งทันทีที่ปล่อย MV เพลง Miss U ไปเพียงไม่กี่ขั่วโมง ก็มีแฟนๆซีรีส์ ทั้งในไทยและต่างประเทศ รวมถึงเเฟนเพลงเข้ามาชม 600,000 กว่าวิว ถือเป็นฤกษ์งามยามดี และต้อนรับชื่อใหม่อย่าง Rising Entertainment ไปได้สวยงาม แถมวงในยังแอบกระซิบมาอีกว่า เพลงนี้เป็นเพียงของขวัญเล็กๆน้อยๆที่มอบให้แฟนเพลง เนื่องในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 5 หลังจากนี้ยังมีของขวัญชิ้นใหญ่ รอเซอร์ไพรส์อีกเพียบ จัดงานแถลงข่าวเมื่อไหร่ รับรองค่ายเพลงในไทยต้องสะเทือน!!

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ชม MV เพลง Miss U เพลงประกอบซีรีส์รักโคตรๆโหดอย่างมึง#3 สามารถชมได้ที่ลิ้งค์นี้เลย https://youtu.be/TpCdc0VIYi8
และสามารถติดตามผลงานเพลงอื่นๆได้ที่ Facebook : Rising Entertainment และ Youtube : Rising Entertainment และสตรีมมิ่งทุกช่องทาง

ททท. เปิดยุทธศาสตร์ท่องเที่ยวเชิงการทูตชู ‘Soft Power เสน่ห์ไทย’ สร้างสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ผ่านโครงการ “เที่ยวไทยกับ Diplomat : 5 Must Do สุขทุกเส้นทาง”
สสส. – มูลนิธิรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่ ผนึกกำลัง-กกท.-กทม. จัดกิจกรรม “Healthy Hero” เดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ สร้างฮีโร่สสร้างสังคมกีฬา
Amazing Thailand เชิญชวนสถานประกอบการโรงแรมและที่พักรับตรา สัญลักษณ์ Trusted Thailand เพื่อ ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย
Chivas Regal Crystalgold ครั้งแรกของเครื่องดื่มแห่งนวัตกรรม พลิกโฉมประสบการณ์ดื่มระดับตำนาน ด้วยนิยามแห่งความเหนือระดับครั้งใหม่
กกท. เปิดนโยบาย “Thailand Vision through Sports & Soft Power 2026” จุดพลังกีฬาไทยก้าวสู่เวทีโลก!
ลิกซิล ชูเทรนด์ Health & Well-Being และ Sustainability ยกระดับไลฟ์สไตล์ของผู้คนในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของไทย
ครั้งแรกของโลก! Omazz เปิดตัว “Grand Forrester Jeeno Edition” ที่นอนรุ่นพิเศษออกแบบมาเพื่อ “การพักผ่อนและฟื้นฟูสมรรถนะเพื่อนักกีฬาโดยเฉพาะ” ร่วมพัฒนาโดย “โปรจีน – อาฒยา ฐิติกุล” นักกอล์ฟหญิงมือหนึ่งของโลก
AESLA จัดงานสัมมนาถ่ายทอดองค์ความรู้ ด้านเวชศาสตร์ความงามเกี่ยวกับโพลินิวคลีโอไทด์โดยเฉพาะ
แถลงข่าวเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่และเต็มไปด้วยพลังบวก สำหรับโครงการสร้างแรงบันดาลใจแห่งปี “EveryONE Thailand : ข่าวดีเพื่อทุกคน”