Onitsuka Tiger kids collection Autumn & Winter 2020
คอลเล็กชั่นสำหรับเด็กชายและหญิงครั้งแรกของแบรนด์ ในซีซั่น AW 2020


Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่น ยังคงนำเสนอคอลเล็กชั่นร่วมสมัยที่ผสมผสานแฟชั่นกับกีฬา และมรดกของแบรนด์เข้ากับนวัตกรรม Onitsuka Tiger ได้เปิดตัว Onitsuka Tiger kids collection ที่เป็นคอลเล็กชั่นอย่างเป็นทางการครั้งแรกสำหรับเด็กชายและหญิง ที่ประกอบไปด้วย รองเท้า เครื่องแต่งกาย และแอคเซสเซอรี่

“For Uncommonly Cool Kids” คือคอนเซ็ปต์เบื้องหลังผลงานการสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นนี้ เกิดเป็นไอเท็มยูนิเซ็กส์ที่มีสไตล์โดดเด่น นอกจากนี้ Onitsuka Tiger Stripes ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ยังได้เพิ่มลูกเล่นความสนุกสนาน และกลิ่นอายเออเบิร์นสปอร์ตให้กับคอลเล็กชั่นอีกด้วย

ในส่วนของรองเท้า คอลเล็กชั่นนี้ได้นำเสนอรองเท้ารุ่นซิกเนเจอร์ของโอนิซึกะ ไทเกอร์ อย่าง MEXICO 66TM SLIP-ON และ ADMIX RUNNER TM ในเวอร์ชั่นสำหรับเด็ก ที่มีคอนเซ็ปต์ในการรวมองค์ประกอบที่ถูกเก็บไว้เข้ากับดีไซน์ที่ทันสมัย นอกจากนี้ยังมีรุ่น SERRANO TM และรุ่นFABRE TM ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรองเท้าของโอนิซึกะ ไทเกอร์ที่เปิดตัวในปี ค.ศ. 1970 ในส่วนของรุ่น SERRANO TM TS และรุ่น ADMIX RUNNER TM TS สำหรับเด็กเล็กนั้นได้ถูกออกแบบให้มีลวดลายกราฟฟิกที่ช่วยให้เด็กๆได้เรียนรู้ทิศทางซ้าย ขวา


ในส่วนของเครื่องแต่งกายนั้นจะประกอบไปด้วยชุดแทร็คสูทสีนีออน แจ็คเก็ต MA-1ตกแต่งรูปเสือ เสื้อยืดพิมพ์ลาย โลโก้ และกางเกงเดนิมแบบยืด
ดีไซน์ของรองเท้าและเครื่องแต่งกายเด็กเหล่านี้ได้ปรากฎอยู่บนรองเท้าและเครื่องแต่งกายสำหรับผู้ใหญ่ในบางไอเท็ม ทำให้คุณพ่อคุณแม่สามารถแต่งตัวในสไตล์ที่แมตช์กับลูกๆได้อย่างสนุกสนาน
นับเป็นเวลามากกว่า 70 ปีตั้งแต่แบรนด์ได้ถูกก่อตั้งขึ้น แต่จิตวิญญาณของ Onitsuka Tiger ยังคงอยู่ และผสมผสานองค์ประกอบร่วมสมัยเพื่อนำเสนอสไตล์ที่สดใหม่ ไม่จำกัดเพศ และอยู่เหนือกาลเวลา
Onitsuka Tiger kids collection มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้าน Onitsuka Tiger Global Flagship Store Siam Square One และผ่านทางเว็บไซต์ https://www.onitsukatiger.com/th/th-th/kids

“แม่บุญล้ำ” จับมือ “Thailand Culinary Academy” ยกระดับเครื่องปรุงไทยสู่สากล!! คว้ารางวัลอาหารระดับโลกจากเวที FHA FOOD & BEVERAGE 2025 ณ ประเทศสิงคโปร์
กุ้ยโจว เหมาไถ (Kweichow Moutai) เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เชื่อมโยงวัฒนธรรมจีน–ไทยผ่านประวัติศาสตร์เครื่องดื่ม
NAC long® รีเฟรชแบรนด์ครั้งใหญ่ คว้าตัว พีพี กฤษฏ์ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรก! พบกัน 21 กันยายน 2568 นี้ ณ ศูนย์การค้า เมกา บางนา
ยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรี! Grand Asia Open 2025 Final คึกคัก แฟนการ์ดเกม One Piece และ Union Arena แห่ร่วมงานล้นหลาม “ปูเป้-ผักขม” ทึ่ง! วงการการ์ดเกมไทย ยกเป็นกิจกรรมต่อยอดสู่เวทีโลก
BEARHOUSE เติมเต็ม Passion ส่งต่อความสุขครั้งยิ่งใหญ่ ผ่านกิจกรรม “21st Passion Day”
สมาคมนวัตกรรมสิ่งแวดล้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ วางนโยบาย 6 ด้าน มุ่งสร้างความร่วมมือทุกภาคส่วนสู่อนาคตสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน
ททท. ชู “Health & Wellness” บุกตลาดโลก WTM London 2025 ยกระดับไทยสู่ Global Well-being Destination
ก.ท่องเที่ยวฯ – ททท. ปลุกกระแสไฮซีซั่น “Amazing Thailand Passport Privileges” แย้มรอยยิ้มจากไทย สู่หัวใจนักเดินทางทั่วโลก
BEARHOUSE & SUNSU เดินหน้าลุยต่อ “PASSION SPACE” พัฒนาคนรุ่นใหม่ เปลี่ยนแพสชั่นสู่เส้นทางสายอาชีพ เพื่อก้าวสู่โลกแห่งการทำงานจริงอย่างมีประสิทธิภาพ