ททท. จัดเต็มเทศกาลคนโสด นำร่องกิจกรรมแรก BABE FEST ที่สุดแห่งเทศกาลเนื้อคู่ ในโครงการเส้นทางคนโสด Single Journey Season 2 #อย่าล้อเล่นกับความเหงา
วันที่ 7 – 9 เมษายน 2566 ณ โกดังเสริมสุข เจริญนครฯ กรุงเทพฯ

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม BABE FEST ที่สุดแห่งเทศกาลเนื้อคู่ กิจกรรมแรกภายใต้โครงการเส้นทางคนโสด Single Journey Season 2 #อย่าล้อเล่นกับความเหงา จัดขึ้นโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พันธมิตร แอปพลิเคชัน Tinder และบริษัท ไดร์ฟ ดิจิทัล จำกัด ณ โกดังเสริมสุข เจริญนครฯ กรุงเทพฯ ชวนนักท่องเที่ยวเปิดประสบการณ์การเดินทางตามสไตล์คนโสด Solo Traveler คนเดียวก็เที่ยวได้ แบบไม่ SAD

กิจกรรม BABE FEST ที่สุดแห่งเทศกาลเนื้อคู่ ระหว่างวันที่ 7 – 9 เมษายน 2566 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เหล่านักท่องเที่ยวสายโสดทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางมาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ภายในงานบรรยากาศคึกคัก มีกิจกรรมมากมาย ประกอบไปด้วย การแสดงดนตรีจากศิลปิน วี วิโอเลต , Rosalyn , Numcha และ YOKEE PLAYBOY ผู้ประกอบการเมนูเนื้อชั้นนำและเครื่องดื่มกว่า 100 ร้านค้า ร่วมสนุกถ่ายรูปกับ Photobooth และกิจกรรมสุดพิเศษจาก Tinder ลุ้นรับโค้ด Tinder Platinum กว่า 300 สิทธิ์ ฯลฯ

นอกจากนี้ยังมี กิจกรรมนำร่องครั้งที่ 2 โสด on the beach พัทยานี้มีรัก ชวนคนโสดมานั่งชิลริมทะเล การแสดงดนตรีจากศิลปินที่มีชื่อเสียง เอิ๊ต ภัทรวี ณ คาเฟ่ The Oxygen Pattaya ชลบุรี ในวันที่ 29 เมษายน 2566 เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวหลากหลายสไตล์ ส่งต่อประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ปลอดภัย เกิดเป็น Meaningful Travel อันน่าประทับใจต่อไป
สอบถามข้อมูลการจัดกิจกรรม เส้นทางคนโสด Single Journey Season 2 ได้ที่ Line Official Account : @singlejourney และ Facebook Page : Sneak Out หนีเที่ยว หรือ TAT Contact Center โทร. 1672 Travel Buddy

ททท. เปิดยุทธศาสตร์ท่องเที่ยวเชิงการทูตชู ‘Soft Power เสน่ห์ไทย’ สร้างสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ผ่านโครงการ “เที่ยวไทยกับ Diplomat : 5 Must Do สุขทุกเส้นทาง”
สสส. – มูลนิธิรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่ ผนึกกำลัง-กกท.-กทม. จัดกิจกรรม “Healthy Hero” เดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ สร้างฮีโร่สสร้างสังคมกีฬา
Amazing Thailand เชิญชวนสถานประกอบการโรงแรมและที่พักรับตรา สัญลักษณ์ Trusted Thailand เพื่อ ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย
Chivas Regal Crystalgold ครั้งแรกของเครื่องดื่มแห่งนวัตกรรม พลิกโฉมประสบการณ์ดื่มระดับตำนาน ด้วยนิยามแห่งความเหนือระดับครั้งใหม่
กกท. เปิดนโยบาย “Thailand Vision through Sports & Soft Power 2026” จุดพลังกีฬาไทยก้าวสู่เวทีโลก!
ลิกซิล ชูเทรนด์ Health & Well-Being และ Sustainability ยกระดับไลฟ์สไตล์ของผู้คนในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของไทย
ครั้งแรกของโลก! Omazz เปิดตัว “Grand Forrester Jeeno Edition” ที่นอนรุ่นพิเศษออกแบบมาเพื่อ “การพักผ่อนและฟื้นฟูสมรรถนะเพื่อนักกีฬาโดยเฉพาะ” ร่วมพัฒนาโดย “โปรจีน – อาฒยา ฐิติกุล” นักกอล์ฟหญิงมือหนึ่งของโลก
AESLA จัดงานสัมมนาถ่ายทอดองค์ความรู้ ด้านเวชศาสตร์ความงามเกี่ยวกับโพลินิวคลีโอไทด์โดยเฉพาะ
แถลงข่าวเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่และเต็มไปด้วยพลังบวก สำหรับโครงการสร้างแรงบันดาลใจแห่งปี “EveryONE Thailand : ข่าวดีเพื่อทุกคน”