Watts เปิดตัวแบรนด์ญี่ปุ่นน้องใหม่ Watts.up+ สาขาแรกในประเทศไทย
พร้อมช้อปกันให้สนั่นได้แล้ววันนี้ที่ เซ็นทรัล พระราม2
กรุงเทพมหานคร, กรกฏาคม 2566 – บริษัท ไทย วัตตส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้าเบ็ดเตล็ดนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ดำเนินธุรกิจค้าปลีกกว่า14ปี ในประเทศไทย ในกลุ่มธุรกิจร้าน 60 บาท Komonoya (โคโมโนยะ) และ Watts (วัตตส์) จัดงานเปิดตัวแบรนด์ร้านค้าญี่ปุ่นน้องใหม่ในเครือเซ็นทรัล Watts.up+ (วัตตส์ อัพ) สาขาแรกในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจาก มิสเตอร์ โทชิยูกิ อินาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทย วัตตส์ จำกัด และคู่ค้าพันธมิตรทั้งชาวไทยและญี่ปุ่น เข้าร่วมแสดงความยินดี ณ ร้าน Watts.up+ (วัตตส์ อัพ) สาขาแรก ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม2
Watts.up+ (วัตตส์ อัพ) เป็นแบรนด์ร้านค้าเบ็ดเตล็ดนำเข้าสินค้าจากประเทศญี่ปุ่นน้องใหม่ โดยมีแนวคิดจากคณะผู้บริหารที่ต้องการขยายช่องทางธุรกิจ ให้ครอบคลุมคอนเซ็ปต์ของร้านสินค้าเบ็ดเตล็ดในประเทศไทย ให้เป็นร้านที่รวมสินค้าคุณภาพนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น จีน และ ไทย ที่ออกแบบและควบคุมมาตรฐานการผลิตจากประเทศญี่ปุ่น เน้นประโยชน์ฟังก์ชั่นการใช้สอยจริง และจุดเด่นด้านความสวยงาม ออกแบบดีไซน์สไตล์มินิมอล ราคาจับต้องได้ และยังเป็นสินค้าที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของทุกคน คัดสรรสินค้าใหม่กว่า 3,000 รายการ โดยหลักๆเน้นไปทางสินค้าเครื่องใช้ภายในบ้าน ครอบคลุมทั้ง สินค้าตกแต่งบ้าน ,เครื่องครัว, เครื่องใช้ในห้องน้ำ ฯลฯ
มิสเตอร์ โทชิยูกิ อินาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทย วัตตส์ จำกัด กล่าวว่า “บริษัทมุ่งมั่นที่จะสร้างไลฟ์สไตล์ช็อปที่มีประโยชน์ต่อการใช้ชีวิตของทุกคน นี่คือปณิธานของเรา Watts.up+ (วัตตส์ อัพ) จึงถือกำเนิดเปิดเป็นแบรนด์น้องใหม่ ที่จะตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ที่ปรับเปลี่ยนไปตามไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบัน โดยแนวคิดการออกแบบตกแต่งร้านเน้นเป็นโทนสีเหลืองแมนดารินซึ่งเป็นเฉดสีที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ความสุข ความสดใส รื่นเริง และยังหมายถึง ความเป็นมิตร ความคิดริเริ่ม และการมองโลกในแง่บวกซึ่งสะท้อนการใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันอีกด้วยครับ”

ท่านสามารถแวะเยี่ยมชมและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ร้าน Watts.up+ ที่ร้านค้าดังต่อไปนี้
ร้าน Watts.up+ สาขาแรก ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม2 ชั้น3 ร้าน Watts ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 5 ร้าน Watts ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม9 ชั้น 5 ร้าน Watts ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอีสต์วิลล์ ชั้น 2 ร้าน Watts สาขาซอยสุขุมวิท 33/1 ร้าน Watts สาขาบิ๊กซี เอกมัย ชั้น 1 ร้าน Watts ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ เฟสติวัล ชั้น 4

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีร้าน Komonoya (โคโมโนยะ) แบรนด์สินค้านำเข้าญี่ปุ่น เริ่มต้นที่ 60 บาท ทั้ง 15 สาขา และ Watts (วัตตส์) อีก 9 สาขา ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด รวมถึงการขายผ่านช่องทางออนไลน์ ดังนี้
- นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีร้าน Komonoya (โคโมโนยะ) แบรนด์สินค้านำเข้าญี่ปุ่น เริ่มต้นที่ 60 บาท ทั้ง 15 สาขา และ Watts (วัตตส์) อีก 9 สาขา ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด รวมถึงการขายผ่านช่องทางออนไลน์ ดังนี้
- Website : www.wattsthailand.com
- Facebook : Komonoya Thailand
- Instagram : Watts_komonoya_thailand
- Tiktok : Watts Thailand
- Line : @komonoya2009
- Shopee : Komonoya_watts
- Lazada : Watts by komonoya

ททท. เปิดยุทธศาสตร์ท่องเที่ยวเชิงการทูตชู ‘Soft Power เสน่ห์ไทย’ สร้างสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ผ่านโครงการ “เที่ยวไทยกับ Diplomat : 5 Must Do สุขทุกเส้นทาง”
สสส. – มูลนิธิรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่ ผนึกกำลัง-กกท.-กทม. จัดกิจกรรม “Healthy Hero” เดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ สร้างฮีโร่สสร้างสังคมกีฬา
Amazing Thailand เชิญชวนสถานประกอบการโรงแรมและที่พักรับตรา สัญลักษณ์ Trusted Thailand เพื่อ ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย
Chivas Regal Crystalgold ครั้งแรกของเครื่องดื่มแห่งนวัตกรรม พลิกโฉมประสบการณ์ดื่มระดับตำนาน ด้วยนิยามแห่งความเหนือระดับครั้งใหม่
กกท. เปิดนโยบาย “Thailand Vision through Sports & Soft Power 2026” จุดพลังกีฬาไทยก้าวสู่เวทีโลก!
ลิกซิล ชูเทรนด์ Health & Well-Being และ Sustainability ยกระดับไลฟ์สไตล์ของผู้คนในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของไทย
ครั้งแรกของโลก! Omazz เปิดตัว “Grand Forrester Jeeno Edition” ที่นอนรุ่นพิเศษออกแบบมาเพื่อ “การพักผ่อนและฟื้นฟูสมรรถนะเพื่อนักกีฬาโดยเฉพาะ” ร่วมพัฒนาโดย “โปรจีน – อาฒยา ฐิติกุล” นักกอล์ฟหญิงมือหนึ่งของโลก
AESLA จัดงานสัมมนาถ่ายทอดองค์ความรู้ ด้านเวชศาสตร์ความงามเกี่ยวกับโพลินิวคลีโอไทด์โดยเฉพาะ
แถลงข่าวเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่และเต็มไปด้วยพลังบวก สำหรับโครงการสร้างแรงบันดาลใจแห่งปี “EveryONE Thailand : ข่าวดีเพื่อทุกคน”