Timex เดินหน้าลุยตลาดอีคอมเมิร์ซอย่างต่อเนื่องจับมือช้อปปี้ หวังขยายฐานลูกค้าเอาใจนักช้อปออนไลน์
Timex (ไทม์เม็กซ์) แบรนด์นาฬิกาอันดับหนึ่งจากอเมริกาเร่งเดินหน้าสู่ตลาดอีคอมเมิร์ซอย่างเต็มตัวจับมือ “ช้อปปี้” ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ส่งนาฬิกาแบรนด์ดังลงแพลตฟอร์ม ให้นักช้อปสายแฟชั่นเลือกช้อปได้ง่ายๆ ผ่านทางแอปช้อปปี้ พร้อมเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ Timex x Peanuts เตรียมเดินหน้าจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Shopee 12.12 Birthday Sale ที่กำลังจะถึงนี้ อีกทั้งยังถือเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศช่วงไฮซีซั่นให้กลับมาคึกคักอีกครั้งด้วย

ภาณุ ณรงค์ชัยกุล กรรมการบริหาร บริษัท ทีดีซี คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “เพื่อเป็นการตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคที่นิยมช้อปสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์กันมากขึ้น เราจึงผนึกกำลังกับแอปช้อปปี้ที่มีฐานลูกค้าออนไลน์อย่างมากมาย เราได้นำความแข็งแกร่งทางเทคโนโลยี โลจิสติกส์และช่องทางการชำระเงินออนไลน์ของช้อปปี้มาช่วยเสริมเพื่อให้สินค้าส่งตรงถึงมือลูกค้าได้อย่างรวดเร็วมากที่สุดโดยครั้งนี้นับเป็นก้าวใหม่ครั้งใหญ่ของเราในการขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ ในครั้งนี้ ไทม์เม็กซ์ได้เปิดร้านค้าอย่างเป็นทางการกับช้อปปี้เพื่อสร้างความมั่นใจจากกลุ่มลูกค้าว่าจะได้รับของแท้ และรอรับของถึงมืออย่างรวดเร็วไม่ต้องใช้เวลารอนาน ด้วยความร่วมมือดังกล่าวกับทางช้อปปี้ นี่จึงถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การทำการตลาดในยุคดิจิทัลของเรา ซึ่งจะเป็นการยกระดับการขายสู่ระบบอีคอมเมิร์ซอย่างเต็มรูปแบบต่อไปครับ”

ศิวกร สิริวงศ์ภานุพงษ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “จากจุดเริ่มต้นของช้อปปี้เมื่อปี พ.ศ. 2558 ก่อน จนในปัจจุบัน ช้อปปี้สามารถครองความนิยมในหมู่ผู้ใช้งานจนขึ้นแท่นเป็นอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มชั้นนำในภูมิภาคนี้ ซึ่งความสำเร็จดังกล่าวจะเกิดขึ้นไม่ได้หากปราศจากการสนับสนุนที่ดีอย่างต่อเนื่องจากนักช้อป ร้านค้า ตลอดจนแบรนด์พันธมิตรชั้นนำ ช้อปปี้ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจาก ไทม์เม็กซ์ ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความท้าทายในปีนี้ ที่ส่งผลโดยตรงต่อพฤติกรรมการจับจ่ายของผู้บริโภค โดยมีอีคอมเมิร์ซเข้ามามีบทบาทในชีวิตของผู้คนมากยิ่งขึ้น

ในโอกาสส่งความสุขช่วงท้ายปี พร้อมเฉลิมฉลองเดือนเกิดของช้อปปี้ ช้อปปี้ จึงได้ร่วมมือกับไทม์เม็กซ์ในมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale เพื่อเชิญชวนนักช้อปมาร่วมเฉลิมฉลองไปกับโปรโมชั่นสุดพิเศษและการเปิดตัวสินค้ารุ่นเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะบนช้อปปี้เท่านั้น โดยช้อปปี้เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นกำลังสำคัญในการสนับสนุนการเติบโต ตลอดจนการสร้างปฏิสัมพันธ์ร่วมกับผู้บริโภคอย่างสร้างสรรค์ ให้ไทม์เม็กซ์สามารถโตไปพร้อมกับกระแสของยุคเศรษฐกิจดิจิทัลได้อย่างยั่งยืน”
ไทม์เม็กซ์ พร้อมนำเสนอประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีและน่าสนใจที่สุดให้กับผู้บริโภค และด้วยความร่วมมือดังกล่าวได้ส่งผลให้นาฬิกาไทม์เม็กซ์บนแพลตฟอร์มช้อปปี้มีการเติบโตของยอดขายที่สูงขึ้นเป็นอย่างมากเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการขยายช่องทางการจำหน่ายที่มีประสิทธิภาพและสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น เรียกว่าเป็นการเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคทั่วประเทศให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย
เตรียมสนุกสนานกับการช้อปปิ้งออนไลน์และอัพเดทคอลเลกชั่นใหม่ๆจากไทมเม็กซ์ได้แบบไม่รู้จบที่แอปช้อปปี้ได้แล้ววันนี้ คลิกเลย https://bit.ly/34BoDvl

ททท. ชู “Health & Wellness” บุกตลาดโลก WTM London 2025 ยกระดับไทยสู่ Global Well-being Destination
ททท. เปิดยุทธศาสตร์ท่องเที่ยวเชิงการทูตชู ‘Soft Power เสน่ห์ไทย’ สร้างสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ผ่านโครงการ “เที่ยวไทยกับ Diplomat : 5 Must Do สุขทุกเส้นทาง”
สสส. – มูลนิธิรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่ ผนึกกำลัง-กกท.-กทม. จัดกิจกรรม “Healthy Hero” เดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ สร้างฮีโร่สสร้างสังคมกีฬา
Amazing Thailand เชิญชวนสถานประกอบการโรงแรมและที่พักรับตรา สัญลักษณ์ Trusted Thailand เพื่อ ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย
Chivas Regal Crystalgold ครั้งแรกของเครื่องดื่มแห่งนวัตกรรม พลิกโฉมประสบการณ์ดื่มระดับตำนาน ด้วยนิยามแห่งความเหนือระดับครั้งใหม่
กกท. เปิดนโยบาย “Thailand Vision through Sports & Soft Power 2026” จุดพลังกีฬาไทยก้าวสู่เวทีโลก!
สมาคมนวัตกรรมสิ่งแวดล้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ วางนโยบาย 6 ด้าน มุ่งสร้างความร่วมมือทุกภาคส่วนสู่อนาคตสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน
ก.ท่องเที่ยวฯ – ททท. ปลุกกระแสไฮซีซั่น “Amazing Thailand Passport Privileges” แย้มรอยยิ้มจากไทย สู่หัวใจนักเดินทางทั่วโลก
BEARHOUSE & SUNSU เดินหน้าลุยต่อ “PASSION SPACE” พัฒนาคนรุ่นใหม่ เปลี่ยนแพสชั่นสู่เส้นทางสายอาชีพ เพื่อก้าวสู่โลกแห่งการทำงานจริงอย่างมีประสิทธิภาพ