OWNDAYS (โอนเดส์) แบรนด์ร้านแว่นตาชื่อดังจากญี่ปุ่น ชวนคุณตามหา “สีดำที่ใช่” กับ คอลเลกชันแว่นตาใหม่ล่าสุด “BLACK COLLECTION” พร้อมจัดงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ให้แฟนๆ ได้สัมผัสก่อนใคร พร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุกและรับของรางวัลมากมายตลอดงาน ที่ Atrium 2 ชั้น G ศูนย์การค้า Siam Center เมื่อวันก่อน

คุณเอเว่น วู กรรมการผู้จัดการ (Evan Woo : Managing Director) บริษัท โอนเดส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า งาน Black Collection Pre-Launch Event ถือเป็นหนึ่งอีเวนต์สำคัญเพื่อเปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุดในคอลเลกชัน BLACK COLLECTION ซึ่งเป็นคอลเลกชันพิเศษที่สินค้าทุกชิ้นจะมาพร้อมธีมสีดำ ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อเป็นส่วนหนึ่ง ในการเฉลิมฉลองการเดินทางครบรอบ 9 ปี
ของ OWNDAYS ประเทศไทย เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้การต้อนรับด้วยดีเสมอมา และยังคงได้รับความสนใจจากลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมงานกันอย่างล้นหลามเช่นเคยในงานวันนี้
“BLACK COLLECTION เป็นสินค้าพิเศษที่ถูกออกแบบมาเพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบสีดำเป็นพิเศษ โดยจะเป็นคอลเลกชันที่ให้ความรู้สึกเรียบง่าย แต่ก็แฝงด้วยความหนักแน่นและทรงพลังของสีดำ ภายใต้เอกลักษณ์อันมีเสน่ห์ของแบรนด์ OWNDAYS จึงสามารถเข้ากันได้ดีกับทุกลุค และทุกสไตล์การแต่งตัว พร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแว่นสายตาและแว่นกันแดด และตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย” คุณเอเว่น วู กล่าว
Mr.Evan Woo กล่าวต่อว่า สินค้า BLACK COLLECTION มาพร้อมดีไซน์ของกรอบแว่นตาที่มีให้เลือกสรรกว่า 30 แบบและรูปทรง ทั้งกรอบแว่นสำหรับการใช้งานทั่วไป กรอบแว่นตาแฟชั่นทรงเสน่ห์ กรอบโลหะที่ให้ความรู้สึกหรูหรา หรือกรอบพลาสติกที่ให้ความรู้สึกเบาสบายเมื่อสวมใส่ ซึ่งล้วนได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับคอลเลกชันนี้โดยเฉพาะ รวมถึง Accessories ต่างๆ ที่มาในธีมสีดำให้คุณ
ได้เลือกแบบครบเซ็ต ไม่ว่าจะเป็น QUILTING CASE, GADGET CASE หรือจะ FRAGRANCE TAG เพื่อให้ทุกคนได้ค้นหา “สีดำที่ใช่” ในแบบของคุณได้ด้วยตัวคุณเอง
สำหรับผู้ที่พลาดเข้าชมงานในครั้งนี้ และสนใจสินค้าคอลเลกชันพิเศษ “BLACK COLLECTION” สามารถเลือกซื้อสินค้าได้ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่หน้าร้าน OWNDAYS จำนวน
19 สาขาที่กำหนด และ OWNDAYS Online Store ที่ www.owndays.com ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook : OWNDAYS Thailand และ Instagram: owndays_thailand

“แม่บุญล้ำ” จับมือ “Thailand Culinary Academy” ยกระดับเครื่องปรุงไทยสู่สากล!! คว้ารางวัลอาหารระดับโลกจากเวที FHA FOOD & BEVERAGE 2025 ณ ประเทศสิงคโปร์
กุ้ยโจว เหมาไถ (Kweichow Moutai) เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เชื่อมโยงวัฒนธรรมจีน–ไทยผ่านประวัติศาสตร์เครื่องดื่ม
NAC long® รีเฟรชแบรนด์ครั้งใหญ่ คว้าตัว พีพี กฤษฏ์ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรก! พบกัน 21 กันยายน 2568 นี้ ณ ศูนย์การค้า เมกา บางนา
ยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรี! Grand Asia Open 2025 Final คึกคัก แฟนการ์ดเกม One Piece และ Union Arena แห่ร่วมงานล้นหลาม “ปูเป้-ผักขม” ทึ่ง! วงการการ์ดเกมไทย ยกเป็นกิจกรรมต่อยอดสู่เวทีโลก
BEARHOUSE เติมเต็ม Passion ส่งต่อความสุขครั้งยิ่งใหญ่ ผ่านกิจกรรม “21st Passion Day”
สมาคมนวัตกรรมสิ่งแวดล้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ วางนโยบาย 6 ด้าน มุ่งสร้างความร่วมมือทุกภาคส่วนสู่อนาคตสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน
ททท. ชู “Health & Wellness” บุกตลาดโลก WTM London 2025 ยกระดับไทยสู่ Global Well-being Destination
ก.ท่องเที่ยวฯ – ททท. ปลุกกระแสไฮซีซั่น “Amazing Thailand Passport Privileges” แย้มรอยยิ้มจากไทย สู่หัวใจนักเดินทางทั่วโลก
BEARHOUSE & SUNSU เดินหน้าลุยต่อ “PASSION SPACE” พัฒนาคนรุ่นใหม่ เปลี่ยนแพสชั่นสู่เส้นทางสายอาชีพ เพื่อก้าวสู่โลกแห่งการทำงานจริงอย่างมีประสิทธิภาพ