BIZ AION Thailand กวาดยอดจอง 3,668 คัน คว้าอันดับ 2 แบรนด์รถไฟฟ้า และอันดับ 4 ของแบรนด์รถยนต์ ในงาน Motor Expo 2024 Continue Reading Previous: “Thailand Halal Assembly 2024” โชว์ศักยภาพฮาลาลไทยในยุคเทคโนโลยีดิจิตอล Related Stories “Thailand Halal Assembly 2024” โชว์ศักยภาพฮาลาลไทยในยุคเทคโนโลยีดิจิตอล 1 min read BIZ “Thailand Halal Assembly 2024” โชว์ศักยภาพฮาลาลไทยในยุคเทคโนโลยีดิจิตอล เบเยอร์ เดินหน้า “เปลี่ยนใหญ่” ทุ่ม 30 ล้าน สร้างปรากฏการณ์ใหม่วงการสีทาบ้าน ตอกย้ำความเป็น “ผู้นำสีนวัตกรรม” หลังคว้ารางวัลเกียรติยศ งานนวัตกรรมแห่งชาติ ชนะเลิศหนึ่งเดียวของไทย 1 min read BIZ เบเยอร์ เดินหน้า “เปลี่ยนใหญ่” ทุ่ม 30 ล้าน สร้างปรากฏการณ์ใหม่วงการสีทาบ้าน ตอกย้ำความเป็น “ผู้นำสีนวัตกรรม” หลังคว้ารางวัลเกียรติยศ งานนวัตกรรมแห่งชาติ ชนะเลิศหนึ่งเดียวของไทย Boonlapo และ Pasticceria Cova Montenapoleone จัดพิธีลงนามสัญญา ร่วมสร้างสรรค์ประสบการณ์ขนมหวานอิตาลีสุดพรีเมียมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 1 min read BIZ Boonlapo และ Pasticceria Cova Montenapoleone จัดพิธีลงนามสัญญา ร่วมสร้างสรรค์ประสบการณ์ขนมหวานอิตาลีสุดพรีเมียมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เจ็ตสกี พร้อมขึ้นสตารท์อัพโลก! ดันนำร่อง “กติกาองค์กรโลก” สร้างเม็ดเงิน 450 ล. 1 min read BIZ เจ็ตสกี พร้อมขึ้นสตารท์อัพโลก! ดันนำร่อง “กติกาองค์กรโลก” สร้างเม็ดเงิน 450 ล. เบเยอร์ จับมือ 60 พันธมิตรสายอสังหาฯ ประกาศพันธกิจ “Net Zero Mission” พร้อมเปิดตัว “Paint CO2Cal” แอปฯคำนวณคาร์บอนฟุตพริ้นท์จากการใช้สีทาอาคารรายแรกในไทย 1 min read BIZ เบเยอร์ จับมือ 60 พันธมิตรสายอสังหาฯ ประกาศพันธกิจ “Net Zero Mission” พร้อมเปิดตัว “Paint CO2Cal” แอปฯคำนวณคาร์บอนฟุตพริ้นท์จากการใช้สีทาอาคารรายแรกในไทย ก้าวสำคัญของไทยบนเวทีระดับโลก ชูการพัฒนาที่ยั่งยืนด้วยวัฒนธรรม 1 min read BIZ ก้าวสำคัญของไทยบนเวทีระดับโลก ชูการพัฒนาที่ยั่งยืนด้วยวัฒนธรรม