สมการรอคอย สำหรับ เทรนด์สีใหม่ ต้อนรับปีงูทอง จากทางเบเยอร์ (Beger) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมสีทาบ้านและการรักษ์โลก ด้วยการเปิดตัวเทรนด์สีใหม่ล่าสุด “Hygge Color Palette” เทรนด์สีแห่งปี 2025 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากปรัชญา Hygge ของชาวสแกนดิเนเวีย ซึ่งเน้นการสร้างความสุขผ่านความเรียบง่าย สบายใจ และการผสานตัวเราเข้ากับธรรมชาติอย่างสมดุล
เทรนด์สีของ “Hygge Color Palette” ประกอบด้วยเฉดสีที่ถ่ายทอดความสงบสุข ความผ่อนคลาย และบรรยากาศอบอุ่นในทุกมุมบ้าน พร้อมตอบโจทย์ความยั่งยืนด้วยกระบวนการผลิตที่ลดการปล่อยคาร์บอน และใช้สูตรสีที่ปลอดสารพิษ (Non-Toxic) พร้อมมีกลิ่นอ่อน (Low Odor) ซึ่งเป็นการสื่อสารผ่านวิสัยทัศน์ “Paint Beger, Paint The World Green”



ด้วยแนวคิดของ Hygge Color Palette
• ✶ Snugging: เฉดสีโอบกอดอันนุ่มนวล มอบความรู้สึกอบอุ่น เรียบง่าย และคงคุณค่าเหนือกาลเวลา
o Keyword: Tender / Timeless / Sustainable / Simplicity / Comfort
• ✶ Savoring: โอบรับความสดใสจากแสงแดดเขตร้อนและความชุ่มชื้นจากธรรมชาติ เติมเต็มชีวิตชีวาให้กับทุกพื้นที่
o Keyword: Convivial / Sun-kissed / Harmony / Warmth / Connection
• ✶ Soothing: สัมผัสแห่งการปลอบประโลมของสายน้ำ สร้างความสงบ ผ่อนคลาย และกระตุ้นพลังงานสร้างสรรค์
o Keyword: Nurture / Mindful / Liquidity / Reflection / Well-being
ด้าน นางสาวพวงเพ็ญ แสงเพชร ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ กล่าวว่า…เบเยอร์ เรามีทีมงานมืออาชีพ ทุกภาคส่วน เราได้รังสรรค์เทรนด์สีที่ตอบโจทย์ ทั้งคนไทย และ ระดับเวิร์ดคลาส โดย “เรามุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองทั้งความงามและความยั่งยืน ด้วยเทรนด์สี Hygge Color Palette ที่สะท้อนแนวคิดนี้ได้อย่างลงตัว และเราหวังว่าผลิตภัณฑ์ชุดนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้ลูกค้าของเราสร้างพื้นที่ ที่ทั้งน่าอยู่และใส่ใจสิ่งแวดล้อม”
เทรนด์สี Hygge Color Palette นี้ เปิดตัวพร้อมแคมเปญ “Paint Your Life, Save Our Planet” เพื่อรณรงค์ให้ผู้บริโภคเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสและทดลองเฉดสีได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเบเยอร์ทั่วประเทศ หรือเยี่ยมชมได้ทางเว็บไซต์เบเยอร์ https://bit.ly/3WbUTQ9 มาร่วมสัมผัสเสน่ห์แห่งสี Hygge และสร้างพื้นที่แห่งความสุขของคุณได้แล้ววันนี้!

“บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” คอลลาเจนคุณภาพดีจากญี่ปุ่น เพื่อการดูแลผิวและร่างกายอย่างครบวงจร โปรสุดคุ้ม 1 แถม 1 ซอง เพียง 39 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น
ครั้งแรกของโลก! Omazz เปิดตัว “Grand Forrester Jeeno Edition” ที่นอนรุ่นพิเศษออกแบบมาเพื่อ “การพักผ่อนและฟื้นฟูสมรรถนะเพื่อนักกีฬาโดยเฉพาะ” ร่วมพัฒนาโดย “โปรจีน – อาฒยา ฐิติกุล” นักกอล์ฟหญิงมือหนึ่งของโลก
GAMBOL รุกตลาดเวียดนาม ชูกลยุทธ์เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ตอกย้ำวิสัยทัศน์สู่แบรนด์รองเท้าไลฟ์สไตล์ที่ทั่วโลกไว้วางใจ
จับตาเป้าหมาย 2568: ภารกิจใหญ่โรงแรมระดับโลก เดินหน้าตามคำมั่น “ไข่ไก่ปลอดกรง” ทั่วเครือในเอเชีย
เปิดฉากยิ่งใหญ่ ‘Fi Asia 2025 & Vitafoods Asia 2025’ ผลักดันประเทศไทยสู่ศูนย์กลางนวัตกรรมส่วนผสมอาหาร ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และสุขภาพ
Taiwan Excellence โชว์นวัตกรรมการแพทย์สุดล้ำ ในงาน Medical Fair Thailand 2025 ภายใต้แนวคิด “From Taiwan with Care”
“เซ้ง-ปอนด์” เปิดฉากความฮาพาฟิน ในซีรีส์วายแนวแอคชั่น คอมมาดี้ “Blood Fighter’s สังเวียนที่รัก” จากโปรเจกต์ “4 Destiny” เริ่มตอนแรก 30 ตุลาคมนี้
ททท. เปิดยุทธศาสตร์ท่องเที่ยวเชิงการทูตชู ‘Soft Power เสน่ห์ไทย’ สร้างสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ผ่านโครงการ “เที่ยวไทยกับ Diplomat : 5 Must Do สุขทุกเส้นทาง”