บรรยายภาพ
คุณนิติ กิจกำจาย (ซ้ายสุด) กรรมการบริหาร และ คุณวุฒิชัย กิจกำจาย (ที่ 2 จากขวา)
คณะกรรมการผู้บริหาร GAMBOL (แกมโบล) ภายใต้ บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับ คุณสมบัติ อ่อนเนียม กรรมการผู้จัดการ Thai Corp International (Vietnam) Co., Ltd ในโอกาสลงนามบันทึกความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในการขยายตลาดเวียดนาม
กรุงเทพฯ, ประเทศไทย / โฮจิมินห์ ซิตี้, เวียดนาม – 30 กันยายน 2568 – GAMBOL (แกมโบล) แบรนด์รองเท้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของไทย ภายใต้ บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด ประกาศก้าวสำคัญสู่การ รุกตลาดเวียดนามอย่างเป็นทางการ ด้วยการลงนามบันทึกความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Thai Corp International (Vietnam) Co., Ltd ซึ่งเป็นบริษัทนำเข้าและกระจายสินค้าชั้นนำ ของเวียดนามในเครือ BJC Group
การขยายตลาดครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของ GAMBOL ที่มุ่ง เจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ในการก้าวสู่แบรนด์รองเท้าไทยที่ได้รับความไว้วางใจในระดับโลก โดยอาศัยเครือข่ายการกระจายสินค้าที่แข็งแกร่งของ Thai Corp International (Vietnam) Co., Ltd ซึ่งครอบคลุมกว่า 50,000 จุดขายทั่วประเทศเวียดนาม
คุณนิติ กิจกำจาย คณะกรรมการผู้บริหาร บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด กล่าวว่า “เวียดนามคือตลาด เชิงยุทธศาสตร์ที่สำคัญและเป็นก้าวที่แข็งแกร่ง ในการขยายตลาดสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออก เฉียงใต้ โดยเฉพาะสัดส่วนผู้บริโภคเวียดนามคนรุ่นใหม่เชี่ยวชาญด้านดิจิทัล มองหาแบรนด์ ที่สะท้อนตัวตน มีสไตล์ พร้อมคุณภาพที่คุ้มค่า สอดคล้องกับจุดแข็งของ GAMBOL ซึ่งเป็นที่ยอมรับในด้าน ‘ความสบาย คุณภาพ และดีไซน์ที่ทันสมัย’ เรามั่นใจว่าการผสานจุดแข็ง ของแบรนด์เข้ากับความนิยมในสินค้าไทย จะทำให้ GAMBOL ได้รับการตอบรับ เป็นอย่างดีในเวียดนาม

GAMBOL เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในฐานะแบรนด์ที่ส่งมอบความสบาย คุณภาพ และดีไซน์ ที่ทันสมัยให้กับลูกค้าทั่วโลก ด้วยยอดขายมากกว่า 15 ล้านคู่ต่อปี สินค้ามีให้เลือกสรรที่ตอบโจทย์ ทุกไลฟ์สไตล์ และการใช้งาน พร้อมส่งออกกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ได้รับความไว้วางใจทั้งใน ประเทศไทยและต่างประเทศ
หัวใจสำคัญของการผลิตรองเท้า GAMBOL ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ ได้แก่ G-Bold™ Technology ทำให้หูหนีบนุ่ม ทนแรงกระชาก สโลปรับอุ้งเท้า พร้อมพื้นยางพาราแท้ 100% กันลื่น และนวัตกรรม G-Reflex™ Technology มีคุณสมบัติเบา สะท้อนน้ำ แห้งไว ช่วยให้เท้าไม่อับชื้น สวมใส่สบายตลอดวัน มีดีไซน์และรูปแบบการสวมใส่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกเพศทุกวัย
“เราพร้อมที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในเวียดนาม GAMBOL พร้อมเดินหน้าสร้างความสำเร็จ โดยอาศัยความเข้าใจในตลาดท้องถิ่น กลยุทธ์การสื่อสาร ที่มีประสิทธิภาพ และเปิดรับพันธมิตรทางธุรกิจใหม่ๆ เพื่อเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน” คุณนิติ กล่าวปิดท้าย

ไฟพระฤกษ์ โชติช่วง! ทรู–เครือซีพี นำทัพร่วมวิ่ง 4 จังหวัด เตรียมพร้อมเจ้าภาพซีเกมส์–พาราเกมส์ ครั้งประวัติศาสตร์!
สมาคมนวัตกรรมสิ่งแวดล้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ วางนโยบาย 6 ด้าน มุ่งสร้างความร่วมมือทุกภาคส่วนสู่อนาคตสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน
BEARHOUSE & SUNSU เดินหน้าลุยต่อ “PASSION SPACE” พัฒนาคนรุ่นใหม่ เปลี่ยนแพสชั่นสู่เส้นทางสายอาชีพ เพื่อก้าวสู่โลกแห่งการทำงานจริงอย่างมีประสิทธิภาพ
พม. จัดงานใหญ่ MOU ผนึกกำลัง 4 กระทรวง 3 สมาคม อปท. บูรณาการความร่วมมือพัฒนาคุณภาพชีวิตคนทุกช่วงวัย – หนุน “พม.ใกล้คุณ” ลดรายจ่าย สร้างรายได้ รีสตาร์ทชีวิต
“บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” คอลลาเจนคุณภาพดีจากญี่ปุ่น เพื่อการดูแลผิวและร่างกายอย่างครบวงจร โปรสุดคุ้ม 1 แถม 1 ซอง เพียง 39 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น
ครั้งแรกของโลก! Omazz เปิดตัว “Grand Forrester Jeeno Edition” ที่นอนรุ่นพิเศษออกแบบมาเพื่อ “การพักผ่อนและฟื้นฟูสมรรถนะเพื่อนักกีฬาโดยเฉพาะ” ร่วมพัฒนาโดย “โปรจีน – อาฒยา ฐิติกุล” นักกอล์ฟหญิงมือหนึ่งของโลก
New CBD โตไม่หยุด! “นิว ดิสทริค อาร์ 9” คอนโดสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ขายเกือบเกลี้ยง สะท้อนดีมานด์พุ่ง
ททท. จับมือพันธมิตรต้อนรับ นทท. ต่างประเทศ ชูตราสัญลักษณ์ “Trusted Thailand” ขับเคลื่อนรายได้ 2.8 ล้านล้านบาทในปี 69