ต่อยอด Happy Quarantine สู่ HAPPY Paradise ในพื้นที่นำร่อง Phuket SandBox สร้างความอบอุ่นและประทับใจ ให้กับ นักท่องเที่ยว ใน ช่วง 14 วัน
กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดทำโครงการ Happy Paradise ส่งมอบความสุขและความเชื่อมั่นในมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยให้กับนักท่องเที่ยวในโครงการ Phuket Sandbox พร้อมกระจายรายได้สู่ชุมชนและผู้ประกอบการธุรกิจในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ด้วยการมอบ Happy Paradise Welcome Kit เพียงแค่โชว์ เข็มกลัด Tourism Ambassador 2021 Special Edition นักท่องเที่ยวจะได้รับสิทธิพิเศษจากสถานประกอบการที่ร่วมโครงการ และ Happy Paradise Souvenir ของที่ระลึกจากชุมชนภาคใต้
อาทิ หน้ากากผ้าปาเตะพร้อมสายคล้องแมสไข่มุก จังหวัดภูเก็ต กระเป๋าเตยปาหนันใส่โทรศัพท์สุดเก๋ จังหวัดกระบี่ พวงกุญแจลูกปัดมโนราห์หลากสีสัน จังหวัดพัทลุง เป็นต้น รวมทั้งเรียนรู้วัฒนธรรมท้องถิ่นภาคใต้จากกิจกรรมการแสดงรำมโนราห์และระบำร่อนแร่ ซึ่งจัดแสดงในระหว่างวันที่ 18 – 23 สิงหาคม 2564 และกิจกรรมออนไลน์ Thailand Happy Paradise ที่เชิญชวนให้นักท่องเที่ยวเข้าร่วมสนุกตลอดทั้งเดือนสิงหาคม-กันยายน 2564 ด้วยการเช็คอินสถานที่ท่องเที่ยวในภูเก็ต พร้อมถ่ายภาพกับ Happy Paradise Souvenir และใส่แฮชแท็ก #ThailandHappyParadise เพื่อลุ้นรับรางวัล เป็นต้น
รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://tourismthailand.org/happyparadise
#ThailandHappyParadise
#PhuketSandBox

สมาคมนวัตกรรมสิ่งแวดล้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ วางนโยบาย 6 ด้าน มุ่งสร้างความร่วมมือทุกภาคส่วนสู่อนาคตสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน
BEARHOUSE & SUNSU เดินหน้าลุยต่อ “PASSION SPACE” พัฒนาคนรุ่นใหม่ เปลี่ยนแพสชั่นสู่เส้นทางสายอาชีพ เพื่อก้าวสู่โลกแห่งการทำงานจริงอย่างมีประสิทธิภาพ
พม. จัดงานใหญ่ MOU ผนึกกำลัง 4 กระทรวง 3 สมาคม อปท. บูรณาการความร่วมมือพัฒนาคุณภาพชีวิตคนทุกช่วงวัย – หนุน “พม.ใกล้คุณ” ลดรายจ่าย สร้างรายได้ รีสตาร์ทชีวิต
“บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” คอลลาเจนคุณภาพดีจากญี่ปุ่น เพื่อการดูแลผิวและร่างกายอย่างครบวงจร โปรสุดคุ้ม 1 แถม 1 ซอง เพียง 39 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น
ครั้งแรกของโลก! Omazz เปิดตัว “Grand Forrester Jeeno Edition” ที่นอนรุ่นพิเศษออกแบบมาเพื่อ “การพักผ่อนและฟื้นฟูสมรรถนะเพื่อนักกีฬาโดยเฉพาะ” ร่วมพัฒนาโดย “โปรจีน – อาฒยา ฐิติกุล” นักกอล์ฟหญิงมือหนึ่งของโลก
GAMBOL รุกตลาดเวียดนาม ชูกลยุทธ์เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ตอกย้ำวิสัยทัศน์สู่แบรนด์รองเท้าไลฟ์สไตล์ที่ทั่วโลกไว้วางใจ
ททท. ชู “Health & Wellness” บุกตลาดโลก WTM London 2025 ยกระดับไทยสู่ Global Well-being Destination
ก.ท่องเที่ยวฯ – ททท. ปลุกกระแสไฮซีซั่น “Amazing Thailand Passport Privileges” แย้มรอยยิ้มจากไทย สู่หัวใจนักเดินทางทั่วโลก