แบรนด์แฟชั่นสัญชาติอเมริกา GUESS ปักหมุดออนไลน์เปิด “GUESS.CO.TH” ขนทัพสินค้ามอบส่วนลดพิเศษ

เดินหน้ารุกตลาดผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างต่อเนื่อง สำหรับ GUESS (เกส) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติอเมริกา ภายใต้การนำเข้าของ บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป ที่เตรียมเปิดตัวอีกหนึ่งช่องทางการขายใหม่คือ official e-commerce website “GUESS.CO.TH” ที่เป็น one stop shopping destination ของแบรนด์เป็นครั้งแรก โดยเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กันยายน 2564 เพื่อเอาใจนักช้อปรับเทรนด์ยุคใหม่ New Normal

สำหรับ “GUESS.CO.TH” จะเป็นแพลตฟอร์มหลักอันใหม่ที่ลูกค้าจะได้ช้อปปิ้งสินค้าที่เสมือนกับได้ ช้อปจาก GUESS flagship store โดยตรง ที่มีขายตั้งแต่เสื้อผ้าหญิง ชาย เสื้อผ้าเด็ก กระเป๋า นาฬิกา แอคเซสซอรี่ เครื่องประดับ รองเท้า รวมไปถึงยังมีแคปซูลคอลเลคชั่นต่างๆมากมายที่หาซื้อไม่ได้บนแพล็ตฟอร์มอื่นๆ หรือได้ขายที่นี่ก่อนที่อื่น ไม่ว่าจะเป็นคอลเลคชั่น GUESS x Mickey & Friends, GUESS Originals capsule collection, ไปจนถึงนาฬิการุ่น limited ต่างๆที่มีขาย exclusive เฉพาะบนเว็บ “GUESS.CO.TH” เท่านั้น

โดยลูกค้าจะสามารถมั่นใจได้เลยว่าได้ซื้อของแท้กับทางแบรนด์โดยตรง แถมสะดวก รวดเร็วและปลอดภัย พร้อมกันนี้ยังสามารถสะสมและแลกคะแนน The1 ได้เหมือนกับเวลาซื้อของจากที่หน้าร้านอีกด้วย

พิเศษ!! โปรโมชั่นฉลองเปิดร้านออนไลน์ รับส่วนลด 500 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 2,500 บาท ตั้งแต่ 1-15 กันยายน 2564 และฟรี กระเป๋าถุงผ้าตาข่าย เมื่อซื้อครบ 4,000 บาท ตั้งแต่ 1-30 กันยายน 2564 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) และรับส่วนลด 200 บาท เพียงลงทะเบียนรับข่าวสารจากแบรนด์ในช่องทาง WWW.GUESS.CO.TH พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆมากมายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

“แม่บุญล้ำ” จับมือ “Thailand Culinary Academy” ยกระดับเครื่องปรุงไทยสู่สากล!! คว้ารางวัลอาหารระดับโลกจากเวที FHA FOOD & BEVERAGE 2025 ณ ประเทศสิงคโปร์
กุ้ยโจว เหมาไถ (Kweichow Moutai) เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เชื่อมโยงวัฒนธรรมจีน–ไทยผ่านประวัติศาสตร์เครื่องดื่ม
NAC long® รีเฟรชแบรนด์ครั้งใหญ่ คว้าตัว พีพี กฤษฏ์ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรก! พบกัน 21 กันยายน 2568 นี้ ณ ศูนย์การค้า เมกา บางนา
ยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรี! Grand Asia Open 2025 Final คึกคัก แฟนการ์ดเกม One Piece และ Union Arena แห่ร่วมงานล้นหลาม “ปูเป้-ผักขม” ทึ่ง! วงการการ์ดเกมไทย ยกเป็นกิจกรรมต่อยอดสู่เวทีโลก
BEARHOUSE เติมเต็ม Passion ส่งต่อความสุขครั้งยิ่งใหญ่ ผ่านกิจกรรม “21st Passion Day”
สมาคมนวัตกรรมสิ่งแวดล้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ วางนโยบาย 6 ด้าน มุ่งสร้างความร่วมมือทุกภาคส่วนสู่อนาคตสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน
ททท. ชู “Health & Wellness” บุกตลาดโลก WTM London 2025 ยกระดับไทยสู่ Global Well-being Destination
ก.ท่องเที่ยวฯ – ททท. ปลุกกระแสไฮซีซั่น “Amazing Thailand Passport Privileges” แย้มรอยยิ้มจากไทย สู่หัวใจนักเดินทางทั่วโลก
BEARHOUSE & SUNSU เดินหน้าลุยต่อ “PASSION SPACE” พัฒนาคนรุ่นใหม่ เปลี่ยนแพสชั่นสู่เส้นทางสายอาชีพ เพื่อก้าวสู่โลกแห่งการทำงานจริงอย่างมีประสิทธิภาพ