อิ่มอร่อยกับอาหารเกาหลีแบบไม่ต้องบินไกล
ในงาน K-Food Fair 2021 in Bangkok: Korea Calling
นายจู ยง ลี ผู้อำนวยการ Korea Agro-Trade Center, กรุงเทพฯ เป็นเจ้าภาพจัดมหกรรมอาหารเกาหลีที่ใหญ่ที่สุด “K-Food Fair 2021 in Bangkok: Korea Calling” เพื่อให้ผู้รักอาหารเกาหลีได้เพลิดเพลินไปกับรสชาติของอาหารเกาหลีแท้ๆ และนำเสนอผลไม้สด ตลอดจนสินค้าอาหารนำเข้ายอดนิยมจากประเทศเกาหลี ซึ่งปีนี้พิเศษมากยิ่งขึ้นด้วยการผสมผสานกันอย่างลงตัวของ Pop-up Booth พื้นที่แสดงสินค้าผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มนำเข้าจากประเทศเกาหลีมากมายหลายชนิด ณ สามย่านมิตรทาวน์ และกิจกรรม Livestream ออนไลน์ ภายใต้แนวคิดวิถีชีวิตยุคใหม่หลังสถานการณ์โควิด-19
โดยผู้สนใจรับชมได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ Enjoy K Food ที่ยกทัพศิลปินชื่อดังของเมืองไทยมาร่วมส่งต่อความสนุกและความมันส์แบบจัดเต็มตลอดงาน ทั้ง K-Food cooking battle จากมาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ มินิคอนเสิร์ต กิจกรรม Meet & Greet อินเตอร์แอคทีฟเกมส์ และ Live Commerce เพื่อโปรโมทสินค้าเกาหลีราคาสุดพิเศษ เพื่อให้ผู้ชมทั่วประเทศได้หายคิดถึงการท่องเที่ยวประเทศเกาหลี
โดยมีศิลปิน – ดาราชื่อดังของเมืองไทย ได้แก่ ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์, ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์, เชฟปอนด์ สหดล ตันตราพิมพ์, เชฟชานนท์ เรืองศรี, วง Power Pat, ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และคู่จิ้นแห่งปี เต ตะวัน วิหครัตน์ และนิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ร่วมสร้างสีสันในกิจกรรมออนไลน์

สมาคมนวัตกรรมสิ่งแวดล้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ วางนโยบาย 6 ด้าน มุ่งสร้างความร่วมมือทุกภาคส่วนสู่อนาคตสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน
BEARHOUSE & SUNSU เดินหน้าลุยต่อ “PASSION SPACE” พัฒนาคนรุ่นใหม่ เปลี่ยนแพสชั่นสู่เส้นทางสายอาชีพ เพื่อก้าวสู่โลกแห่งการทำงานจริงอย่างมีประสิทธิภาพ
พม. จัดงานใหญ่ MOU ผนึกกำลัง 4 กระทรวง 3 สมาคม อปท. บูรณาการความร่วมมือพัฒนาคุณภาพชีวิตคนทุกช่วงวัย – หนุน “พม.ใกล้คุณ” ลดรายจ่าย สร้างรายได้ รีสตาร์ทชีวิต
“บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” คอลลาเจนคุณภาพดีจากญี่ปุ่น เพื่อการดูแลผิวและร่างกายอย่างครบวงจร โปรสุดคุ้ม 1 แถม 1 ซอง เพียง 39 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น
ครั้งแรกของโลก! Omazz เปิดตัว “Grand Forrester Jeeno Edition” ที่นอนรุ่นพิเศษออกแบบมาเพื่อ “การพักผ่อนและฟื้นฟูสมรรถนะเพื่อนักกีฬาโดยเฉพาะ” ร่วมพัฒนาโดย “โปรจีน – อาฒยา ฐิติกุล” นักกอล์ฟหญิงมือหนึ่งของโลก
GAMBOL รุกตลาดเวียดนาม ชูกลยุทธ์เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ตอกย้ำวิสัยทัศน์สู่แบรนด์รองเท้าไลฟ์สไตล์ที่ทั่วโลกไว้วางใจ
ททท. ชู “Health & Wellness” บุกตลาดโลก WTM London 2025 ยกระดับไทยสู่ Global Well-being Destination
ก.ท่องเที่ยวฯ – ททท. ปลุกกระแสไฮซีซั่น “Amazing Thailand Passport Privileges” แย้มรอยยิ้มจากไทย สู่หัวใจนักเดินทางทั่วโลก