อาดิดาส ออริจินอลส์ เผยแคมเปญ ALWAYS ORIGINAL
สนับสนุนการเปลี่ยนแปลงเพื่อผู้หญิงและกลุ่มคนมีความหลากหลายทางเพศทั่วโลก
ผู้หญิงและเหล่าผู้มีความหลากหลายทางเพศทั่วโลกได้รับการผลักดันอย่างกว้างขวางในการแสดงอัตลักษณ์ หรือความไม่เหมือนใคร (Originality) ของตัวเองมาโดยตลอด พวกเขาเหล่านั้นต่างตระหนักถึงพลังและศักยภาพอันยิ่งใหญ่ของตัวเองเป็นอย่างดี ALWAYS ORIGINAL จึงเป็นแคมเปญที่อาดิดาส ออริจินอลส์ตั้งใจรังสรรค์ เพื่อเฉลิมฉลองและร่วมสนับสนุนเสียงของผู้หญิงและกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศที่กำลังดังกึกก้องไปทั่วทุกมุมโลก
โดยในแคมเปญนี้ อาดิดาส ออริจินอลส์ ได้ร่วมมือกับกลุ่มผู้หญิงและผู้มีความหลากหลายทางเพศระดับแถวหน้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพและขุมพลังในการสร้างความเปลี่ยนแปลงทางสังคม ถึง 9 คน ได้แก่ เลนา เวธ (นักแสดงและนักเขียน) เอลลี โกลด์สตีน (นางแบบ) เนโอมิ นิโคลัส-วิลเลียมส์ (นางแบบและนักเคลื่อนไหว) อมานี อัล–คาห์ตาห์เบฮ์ (ผู้ก่อตั้ง MuslimGirl.com) เอริก้า ฮาร์ท (นักเคลื่อนไหวและนักเพศศึกษา) ตักวา บินต์ อาลี (นักธุรกิจ) จาริ โจนส์ (นางแบบ นักเคลื่อนไหว และนักเต้น) นาโอมิ โอตสึ (กราฟิกดีไซเนอร์) และอิสรา เฮอร์ซี (นักเคลื่อนไหวด้านสิ่งแวดล้อม) กับพันธกิจในการส่งต่อโลกที่เปิดกว้างและน่าอยู่มากขึ้นสำหรับคนรุ่นหลัง
และเพื่อให้เห็นถึงพลังอันเปี่ยมล้นของกลุ่มคนเหล่านี้อย่างแท้จริง แคมเปญ ALWAYS ORIGINAL จึงเปิดตัวมาพร้อมกับภาพยนตร์สั้น และภาพถ่ายที่มีโลเคชั่นเป็นบ้านของแต่ละคน เพื่อเผยให้เห็นถึงความแตกต่างและไม่เหมือนใครในแบบของพวกเขา เน้นย้ำถึงวิถีชีวิตปกติในแบบที่พวกเขาเป็นมาโดยตลอด
นอกจากนี้ แคมเปญ ALWAYS ORIGINAL ยังมาพร้อมกับคอลเลคชั่นเสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องประดับ ที่ได้นาโอมิ โอตสึมาร่วมสร้างสรรค์ ถ่ายทอดเรื่องราวอันน่าประทับใจของแต่ละคนผ่านกราฟิกโลโก้ที่ถูกออกแบบขึ้นเป็นพิเศษ ภายใต้แนวคิด “ตัวฉันมีแค่คนเดียวในโลก (one of me)” สินค้าในคอลเลคชั่นทุกชิ้นจึงถูกตั้งใจออกแบบมาให้ครอบคลุมและเข้าถึงได้ง่ายสำหรับผู้หญิงและผู้มีความหลากหลายทางเพศ เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนกล้าที่จะแสดงความไม่เหมือนใครออกมาได้อย่างเต็มที่
พบกับ ALWAYS ORIGINAL ได้ในวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565 ในราคา 550-4,000 บาท ที่อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ ร้านแอทมอส ร้านคาร์นิวาล ร้านเจดี สปอร์ตส์ รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th และแอพลิเคชัน adidas
พิเศษสำหรับช่องทางออนไลน์ www.adidas.co.th และแอพลิเคชัน adidas พบกับสินค้า ALWAYS ORIGINAL ได้ก่อนใครแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรม @adidasThailand
adidas.com
@adidasOriginals

“แม่บุญล้ำ” จับมือ “Thailand Culinary Academy” ยกระดับเครื่องปรุงไทยสู่สากล!! คว้ารางวัลอาหารระดับโลกจากเวที FHA FOOD & BEVERAGE 2025 ณ ประเทศสิงคโปร์
กุ้ยโจว เหมาไถ (Kweichow Moutai) เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เชื่อมโยงวัฒนธรรมจีน–ไทยผ่านประวัติศาสตร์เครื่องดื่ม
NAC long® รีเฟรชแบรนด์ครั้งใหญ่ คว้าตัว พีพี กฤษฏ์ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรก! พบกัน 21 กันยายน 2568 นี้ ณ ศูนย์การค้า เมกา บางนา
ยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรี! Grand Asia Open 2025 Final คึกคัก แฟนการ์ดเกม One Piece และ Union Arena แห่ร่วมงานล้นหลาม “ปูเป้-ผักขม” ทึ่ง! วงการการ์ดเกมไทย ยกเป็นกิจกรรมต่อยอดสู่เวทีโลก
BEARHOUSE เติมเต็ม Passion ส่งต่อความสุขครั้งยิ่งใหญ่ ผ่านกิจกรรม “21st Passion Day”
สมาคมนวัตกรรมสิ่งแวดล้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ วางนโยบาย 6 ด้าน มุ่งสร้างความร่วมมือทุกภาคส่วนสู่อนาคตสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน
ททท. ชู “Health & Wellness” บุกตลาดโลก WTM London 2025 ยกระดับไทยสู่ Global Well-being Destination
ก.ท่องเที่ยวฯ – ททท. ปลุกกระแสไฮซีซั่น “Amazing Thailand Passport Privileges” แย้มรอยยิ้มจากไทย สู่หัวใจนักเดินทางทั่วโลก
BEARHOUSE & SUNSU เดินหน้าลุยต่อ “PASSION SPACE” พัฒนาคนรุ่นใหม่ เปลี่ยนแพสชั่นสู่เส้นทางสายอาชีพ เพื่อก้าวสู่โลกแห่งการทำงานจริงอย่างมีประสิทธิภาพ