บริษัท เอ. เมนารินี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์สุขภาพจากประเทศอิตาลี ภายใต้เครือข่าย Menarini Group หนึ่งในกลุ่มบริษัทผลิตภัณฑ์สุขภาพระดับโลก เดินหน้ารีเฟรชแบรนด์ครั้งใหญ่ กับ‘แนค ลอง เม็ดฟู่’ (NAC long®) พร้อมสื่อสารเชิงรุกให้แบรนด์ใกล้ชิดกับคนรุ่นใหม่ยิ่งกว่าเดิม จัดงานเปิดตัวแคมเปญ “CLEAR FAST FEEL FRESH WITH PP KRIT” ภายใต้แนวคิด “อย่ารอให้เป็นหนักมีเสมหะใช้ แนค ลอง” พร้อมคว้าตัว “พีพี” กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์
อีกหนึ่งไฮไลท์การปิดโครงการ CSR “Turn Waste to Walk เปลี่ยนขยะ…ให้อีกคนได้ขยับ” โครงการเพื่อสังคมที่สะท้อนความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการ “เปลี่ยนพลังของแบรนด์ให้กลายเป็นโอกาสในการใช้ชีวิตที่ดีขึ้นสำหรับผู้พิการ” ผ่านการเปลี่ยนหลอดอะลูมิเนียมที่ใช้หมดแล้ว ให้กลายเป็นขาเทียม เพื่อมอบโอกาสในการ “ก้าวเดินอีกครั้ง” ให้แก่ผู้พิการทางการเคลื่อนไหว — ตอกย้ำบทบาทของ NAC long®
โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหาร นางสาวจงรักษ์ อึ้งตระกูล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบริษัท เอ. เมนารินี (ประเทศไทย) จำกัด และ เภสัชกรหญิงพิไลวรรณ ไชยศร ผู้อำนวยการฝ่ายขายบริษัท เอ. เมนารินี (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมงาน พร้อมกิจกรรมและการร่วมสนุกมากมายจาก “พีพี” กฤษฏ์ พรีเซนเตอร์คนแรกของ แนค ลอง (NAC long®) วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน 2568 นี้ ณ ศูนย์การค้า เมกา บางนา โซน Mega Bangna Food Walk Plaza ชั้น G เวลาดี 16.00 น. เป็นต้น

New CBD โตไม่หยุด! “นิว ดิสทริค อาร์ 9” คอนโดสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ขายเกือบเกลี้ยง สะท้อนดีมานด์พุ่ง
“แม่บุญล้ำ” จับมือ “Thailand Culinary Academy” ยกระดับเครื่องปรุงไทยสู่สากล!! คว้ารางวัลอาหารระดับโลกจากเวที FHA FOOD & BEVERAGE 2025 ณ ประเทศสิงคโปร์
กุ้ยโจว เหมาไถ (Kweichow Moutai) เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เชื่อมโยงวัฒนธรรมจีน–ไทยผ่านประวัติศาสตร์เครื่องดื่ม
ยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรี! Grand Asia Open 2025 Final คึกคัก แฟนการ์ดเกม One Piece และ Union Arena แห่ร่วมงานล้นหลาม “ปูเป้-ผักขม” ทึ่ง! วงการการ์ดเกมไทย ยกเป็นกิจกรรมต่อยอดสู่เวทีโลก
BEARHOUSE เติมเต็ม Passion ส่งต่อความสุขครั้งยิ่งใหญ่ ผ่านกิจกรรม “21st Passion Day”
ไฟพระฤกษ์ โชติช่วง! ทรู–เครือซีพี นำทัพร่วมวิ่ง 4 จังหวัด เตรียมพร้อมเจ้าภาพซีเกมส์–พาราเกมส์ ครั้งประวัติศาสตร์!
ททท. จับมือพันธมิตรต้อนรับ นทท. ต่างประเทศ ชูตราสัญลักษณ์ “Trusted Thailand” ขับเคลื่อนรายได้ 2.8 ล้านล้านบาทในปี 69
สมาคมนวัตกรรมสิ่งแวดล้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ วางนโยบาย 6 ด้าน มุ่งสร้างความร่วมมือทุกภาคส่วนสู่อนาคตสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน