บริษัท เทเลเฮลท์ แคร์ จำกัด ในเครือ บมจ. ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป (THG) เดินหน้ายกระดับเฮลท์เทค จับมือ บริษัท เน็กซเตอร์ ลีฟวิ่ง จำกัด และ บริษัท มาย เฮลท์ กรุ๊ป จำกัด ลงนาม MoU พัฒนาระบบดูแลสุขภาพด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลด้วยการผสาน Internet of Medical Things (IoMT) ที่เชื่อมต่อการวัดผลสุขภาพผ่านอุปกรณ์ทางการแพทย์ และระบบ Telemedicine เพื่อให้คำปรึกษาด้านสุขภาพ สามารถให้บริการทั้งผ่านจุดบริการ Smart Health Pod และจากสถานที่ใดก็ได้เพื่อให้เกิดความสะดวกและต่อเนื่องในการใช้บริการ โดยเริ่มให้บริการแก่ผู้ที่ใส่ใจการดูแลสุขภาพและผู้ที่ต้องการดูแลติดตามรักษาโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง

ล่าสุด ดร.ฐิติพงศ์ นันทาภิวัฒน์ กรรมการ บริษัท เทเลเฮลท์แคร์ จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการพัฒนาระบบดูแลสุขภาพด้วยเทคนโลยีดีจิทัล loMT และระบบ Telemedicine กับ คุณวชิระชัย คูนำวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เน็กซเตอร์ ลีฟวิ่ง จำกัด.และ นพ. เอกกร วงศ์หิรัญเดชา กรรมบริษัท มาย เฮลท์ กรุ๊ป จำกัดบริษัท มาย เฮลท์ กรุ๊ป จำกัด

ดร.ฐิติพงศ์ นันทาภิวัฒน์ กรรมการ บริษัท เทเลเฮลท์ แคร์ จำกัด ในเครือ บมจ. ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป (THG) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ บริษัท เน็กซเตอร์ ลีฟวิ่ง จำกัด และ บริษัท มาย เฮลท์ กรุ๊ป จำกัด โดยมีเป้าหมายสำคัญในความร่วมมือระหว่าง 3 ภาคี คือ การพัฒนาต่อยอดอุปกรณ์ IoMT ทางการแพทย์สำหรับดูแลติดตามสุขภาพเบื้องต้นของผู้รับบริการ และพัฒนาระบบ Telemedicine ให้สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ IoMT ได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ซึ่งผู้รับบริการจะได้ประโยชน์ด้านการดูแลติดตาม รักษา คัดกรองอาการ ที่สะดวกรวดเร็ว และในขณะเดียวกันก็ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับบุคลากรทางการแพทย์ให้สามารถดูแล ติดตามปัญหาผู้ป่วยกรณีฉุกเฉินได้ทันท่วงที และความร่วมมือทั้ง 3 ภาคีในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งการยกระดับคุณภาพการบริการครั้งสำคัญให้กับอุตสาหกรรมเฮลท์แคร์ในอนาคต

อนึ่ง บริษัท เทเลเฮลท์แคร์ จำกัด ในเครือ บมจ. ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป (THG) เป็นหนึ่งในบริษัทผู้นำด้าน เฮลท์เทคที่พร้อมให้บริการโรงพยาบาลเสมือนจริงแบบครบวงจร ประกอบด้วย การให้คำปรึกษาโดยบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญผ่านระบบออนไลน์ การจัดส่งยาและเวชภัณฑ์ถึงบ้าน ตลอดจนสามารถดูแล ติดตามสุขภาพได้จากที่บ้าน ซึ่งเป็นการบริการที่ตอบโจทย์และเติมเต็มคุณภาพชีวิตให้กับผู้รับบริการ


ครั้งแรกของโลก! Omazz เปิดตัว “Grand Forrester Jeeno Edition” ที่นอนรุ่นพิเศษออกแบบมาเพื่อ “การพักผ่อนและฟื้นฟูสมรรถนะเพื่อนักกีฬาโดยเฉพาะ” ร่วมพัฒนาโดย “โปรจีน – อาฒยา ฐิติกุล” นักกอล์ฟหญิงมือหนึ่งของโลก
GAMBOL รุกตลาดเวียดนาม ชูกลยุทธ์เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ตอกย้ำวิสัยทัศน์สู่แบรนด์รองเท้าไลฟ์สไตล์ที่ทั่วโลกไว้วางใจ
จับตาเป้าหมาย 2568: ภารกิจใหญ่โรงแรมระดับโลก เดินหน้าตามคำมั่น “ไข่ไก่ปลอดกรง” ทั่วเครือในเอเชีย
เปิดฉากยิ่งใหญ่ ‘Fi Asia 2025 & Vitafoods Asia 2025’ ผลักดันประเทศไทยสู่ศูนย์กลางนวัตกรรมส่วนผสมอาหาร ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และสุขภาพ
Taiwan Excellence โชว์นวัตกรรมการแพทย์สุดล้ำ ในงาน Medical Fair Thailand 2025 ภายใต้แนวคิด “From Taiwan with Care”
สสว.เผย “โครงการสร้างนวัตกรรมบริการไทยเพื่อการเปลี่ยนผ่านที่ยั่งยืน” ผ่านกิจกรรม “Hackathon” คัดเลือก SME 10 ราย รับการเชื่อมโยงทางการตลาดในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 74 และ 75 สร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจตลอดโครงการมากกว่า 20 ล้านบาท
ททท. เปิดยุทธศาสตร์ท่องเที่ยวเชิงการทูตชู ‘Soft Power เสน่ห์ไทย’ สร้างสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ผ่านโครงการ “เที่ยวไทยกับ Diplomat : 5 Must Do สุขทุกเส้นทาง”
AESLA จัดงานสัมมนาถ่ายทอดองค์ความรู้ ด้านเวชศาสตร์ความงามเกี่ยวกับโพลินิวคลีโอไทด์โดยเฉพาะ
แถลงข่าวเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่และเต็มไปด้วยพลังบวก สำหรับโครงการสร้างแรงบันดาลใจแห่งปี “EveryONE Thailand : ข่าวดีเพื่อทุกคน”