อเมริกันสแตนดาร์ดเผยอัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์
มุ่งสร้างสรรค์บ้านที่ผู้อยู่อาศัยจะต้องหลงรักในทุก ๆ วัน
รักที่ที่คุณอยู่ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครหรืออยู่ที่ไหน – LIFE. LOVE. HOME
กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 15 กุมภาพันธ์ 2566 – อเมริกันสแตนดาร์ด หนึ่งในแบรนด์สุขภัณฑ์ที่โดดเด่นที่สุดและเป็นส่วนหนึ่งของลิกซิล (LIXIL) ผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์เพื่อการจัดการน้ำและที่อยู่อาศัย เปิดตัวอัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์เพื่อใช้ในการสื่อสารทั่วโลก แบรนด์อเมริกันสแตนดาร์ดเติบโตอย่างเป็นปรากฏการณ์ทั่วโลก โดยอัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์เป็นการนำเอาแง่มุมที่แตกต่างของแบรนด์ที่สั่งสมมาในช่วงเวลาหนึ่งมาผสานกันเป็นหนึ่งเดียวด้วยการสะท้อนความรู้สึกเห็นอกเห็นใจและความใกล้ชิดกับผู้บริโภค พร้อมข้อความสื่อถึงคุณค่าใหม่ของแบรนด์ว่า LIFE. LOVE. HOME ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก มีการฉลองความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญนี้ด้วยงานเปิดตัวที่จัดขึ้นในกรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยมีแขกผู้มีเกียรติและบุคคลสำคัญเข้าร่วมงานมากกว่า 200 คน

เชื่อถือได้ ดึงดูดใจ และเป็นผู้บุกเบิกในทุกย่างก้าว
เป็นเวลากว่าศตวรรษที่แบรนด์อเมริกันสแตนดาร์ดมุ่งมั่นในพันธกิจช่วยเหลือผู้คนให้สามารถสร้างบ้านที่ผู้อยู่อาศัยจะต้องหลงรักในทุก ๆ วัน แบรนด์เข้าใจเสมอมาว่าทุกอย่างเริ่มต้นจากการที่คนแต่ละคนปรารถนาชีวิตที่ดีขึ้น และแบรนด์ได้ออกแบบและพัฒนาโซลูชันสำหรับห้องน้ำและห้องครัวให้สอดคล้องกับแนวคิดนี้
ตั้งแต่บ้านไปจนถึงโรงแรม อ่างอาบน้ำหลักไปจนถึงอ่างล้างจานในครัว วิทยาลัยไปจนถึงสนามกีฬา ผู้บริโภคต่างไว้วางใจและยังคงเลือกใช้โซลูชันของอเมริกันสแตนดาร์ดเพื่อสร้างสรรค์พื้นที่ที่น่าดึงดูดใจ ใช้งานง่าย และสะดวกสบาย แบรนด์มีความมุ่งมั่นต่อผู้บริโภคด้วยการสร้างโซลูชันเชิงนวัตกรรมและมีจุดมุ่งหมายที่ช่วยให้พวกเขาเพลิดเพลินไปกับทุกช่วงเวลาของชีวิตกับคนที่พวกเขาใส่ใจมากที่สุด
อัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์อเมริกันสแตนดาร์ดที่ใช้พร้อมกันทั่วโลกสร้างมาจากแนวคิดที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน โดยกลับมามุ่งเน้นการปรับปรุงบ้านทั่วโลกให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันก็สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนสร้างบ้านที่พวกเขาจะรักมันได้ในทุก ๆ วัน ตามข้อความสื่อถึงคุณค่าของแบรนด์ว่า “LIFE.LOVE.HOME” รวมถึงภาพที่แบรนด์ใช้สื่อสารความเป็นอเมริกันสแตนดาร์ด และ “American Standard Red” ที่สื่อถึงความรักและความหลงใหลในสิ่งที่ทำนั้น ทั้งหมดนี้เพื่อสร้างความสัมพันธ์ทางอารมณ์ที่ใกล้ชิดยิ่งขึ้นกับผู้บริโภค American Standard Red จะผนึกหลากหลายช่องทางที่เป็นจุดสัมผัสของผู้บริโภคกับแบรนด์ (consumer touchpoints) ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ตลอดจนเรื่องบรรจุภัณฑ์ไว้ด้วยกันอย่างชัดเจนเพื่อการฟื้นคืนความมีชีวิตชีวาของประสบการณ์ที่ผู้บริโภคจะได้สัมผัสกับหลากหลายมิติแบบไร้รอยต่อ

งานแสดงผลิตภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ด
อัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ได้เปิดตัวในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 ที่งาน American Standard Trade Event ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยมีแขกรับเชิญร่วมงานฉลองเปิดตัวมากกว่า 200 คน ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า สถาปนิก นักออกแบบ และสื่อมวลชนจากทั่วภูมิภาค
งานแสดงผลิตภัณฑ์ที่จัดต่อเนื่องหลายวันครั้งนี้ประกอบด้วยเวทีแลกเปลี่ยนความเห็นของผู้นำทางความคิดและกิจกรรมทางการค้าต่าง ๆ รวมถึงกิจกรรม American Standard Design Catalyst L!VE (ASDC L!VE) ซึ่งเป็นงานอภิปรายประเด็นที่กำลังเป็นที่สนใจและกระตุ้นความคิดเกี่ยวกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี รูปแบบการใช้ชีวิตตามแนวทางเศรษฐกิจหมุนเวียนและความยั่งยืน ตลอดจนแนวคิดการสร้างสรรค์พื้นที่อัจฉริยะ โดยงาน ASDC L!VE มาในธีม ‘Design Thinking Meets Urbanization’ ซึ่งได้รับเกียรติจากสถาปนิก นักออกแบบ และวิทยากรชั้นนำในอุตสาหกรรมมาร่วมอภิปราย
ซาโตชิ โคนาไก ลีดเดอร์ LIXIL Water Technology ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “ลิกซิลรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นำเสนออัตลักษณ์ใหม่ของอเมริกันสแตนดาร์ดในระดับโลกเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องอย่างกระตือรือร้น ในเอเชียแปซิฟิก แบรนด์นี้ได้สร้างความไว้วางใจจากโซลูชันสำหรับห้องน้ำและห้องครัวที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรม เชื่อถือได้ และให้ความสะดวกสบายในการใช้งาน เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ตอกย้ำภาพความเห็นอกเห็นใจและความใกล้ชิดกับผู้บริโภคของแบรนด์อเมริกันสแตนดาร์ดให้หยั่งลึกมากขึ้น ด้วยคำว่า LIFE.LOVE.HOME. ที่ตรงกับความปรารถนาและไลฟ์สไตล์ของผู้คนเพื่อสร้างบ้านที่พวกเขาจะรักมันได้ในทุก ๆ วัน”

“งาน ASDC L!VE ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีด้วยการผสมผสานรูปแบบการจัดงานทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เรายินดีที่ได้รวบรวมวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากทั่วโลกเพื่อหารือเกี่ยวกับความท้าทายที่แวดวงสถาปัตยกรรมและการออกแบบต้องเผชิญเกี่ยวกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ความยั่งยืน และการเติบโตของสังคมเมือง เรา คาดหวังว่าจะได้เข้าไปมีส่วนร่วมมากขึ้นและเสนอแนวทางแก้ไขปัญหาเร่งด่วนเหล่านี้ร่วมกับพันธมิตรและผู้เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมของเรา” มร. โคนาไก กล่าวเสริม
ในงานเปิดตัวยังมีการจัดแสดง American Standard Loven Collection ซึ่งเป็นการเปิดตัวคอลเลกชันแรกภายใต้อัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ Loven Collection นี้ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความสวยงามเชิงสุนทรียศาสตร์เพื่อให้มั่นใจได้ว่าห้องน้ำทุกห้องจะดูสวยงามและลงตัว ความสมบูรณ์ของคอลเลกชันห้องน้ำในขนาดที่พอเหมาะใช้พื้นที่น้อย จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับโครงการที่อยู่อาศัยในเมือง เช่น คอนโดมิเนียม
อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของอเมริกันสแตนดาร์ด – https://www.americanstandard.co.th

ครั้งแรกของโลก! Omazz เปิดตัว “Grand Forrester Jeeno Edition” ที่นอนรุ่นพิเศษออกแบบมาเพื่อ “การพักผ่อนและฟื้นฟูสมรรถนะเพื่อนักกีฬาโดยเฉพาะ” ร่วมพัฒนาโดย “โปรจีน – อาฒยา ฐิติกุล” นักกอล์ฟหญิงมือหนึ่งของโลก
GAMBOL รุกตลาดเวียดนาม ชูกลยุทธ์เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ตอกย้ำวิสัยทัศน์สู่แบรนด์รองเท้าไลฟ์สไตล์ที่ทั่วโลกไว้วางใจ
จับตาเป้าหมาย 2568: ภารกิจใหญ่โรงแรมระดับโลก เดินหน้าตามคำมั่น “ไข่ไก่ปลอดกรง” ทั่วเครือในเอเชีย
เปิดฉากยิ่งใหญ่ ‘Fi Asia 2025 & Vitafoods Asia 2025’ ผลักดันประเทศไทยสู่ศูนย์กลางนวัตกรรมส่วนผสมอาหาร ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และสุขภาพ
Taiwan Excellence โชว์นวัตกรรมการแพทย์สุดล้ำ ในงาน Medical Fair Thailand 2025 ภายใต้แนวคิด “From Taiwan with Care”
สสว.เผย “โครงการสร้างนวัตกรรมบริการไทยเพื่อการเปลี่ยนผ่านที่ยั่งยืน” ผ่านกิจกรรม “Hackathon” คัดเลือก SME 10 ราย รับการเชื่อมโยงทางการตลาดในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 74 และ 75 สร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจตลอดโครงการมากกว่า 20 ล้านบาท
ททท. เปิดยุทธศาสตร์ท่องเที่ยวเชิงการทูตชู ‘Soft Power เสน่ห์ไทย’ สร้างสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ผ่านโครงการ “เที่ยวไทยกับ Diplomat : 5 Must Do สุขทุกเส้นทาง”
AESLA จัดงานสัมมนาถ่ายทอดองค์ความรู้ ด้านเวชศาสตร์ความงามเกี่ยวกับโพลินิวคลีโอไทด์โดยเฉพาะ
แถลงข่าวเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่และเต็มไปด้วยพลังบวก สำหรับโครงการสร้างแรงบันดาลใจแห่งปี “EveryONE Thailand : ข่าวดีเพื่อทุกคน”